TP.Thuận An cần tăng cường công tác phòng, chống dịch trong các khu công nghiệp

Cập nhật: 14-06-2021 | 17:37:44

(BDO) Kết luận buổi làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Thuận An vào chiều 13-6, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền đã làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Lộc Hà yêu cầu TP.Thuận An chủ động nghiên cứu những cơ sở như trường học, nhà xưởng để trưng dụng làm khu cách ly; huy động nguồn lực toàn dân trong phòng chống dịch. Đặc biệt, ban quản lý các khu công nghiệp phối hợp với địa phương yêu cầu các nhà máy, xí nghiệp phải đăng ký thực hiện phương án phòng chống dịch, trong bối cảnh cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ phải đảm bảo công tác phòng dịch; Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Thuận An cần xây dựng phương án khoanh vùng, lập chốt trong khu Công nghiệp Đồng An (nếu dịch bùng phát); nghiên cứu trên thực địa phối hợp y tế truy vết; xác định năng lực của doanh nghiệp phòng chống dịch; bảo đảm an ninh trật tự và nhu yếu phẩm để khoanh vùng nếu dịch xảy ra; Đồng thời ngành y tế phối hợp ban quản lý công nghiệp sớm xây dựng kế hoạch lấy mẫu xét nghiệm trong các doanh nghiệp. 

Tại buổi làm việc, các thành viên đã nêu lên một số khó khăn, vướng mắc để có giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác phòng chống dịch… 

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên