TP.Thuận An: Cấp mới 250 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Cập nhật: 16-06-2021 | 09:17:34

 Từ đầu năm đến nay, UBND TP.Thuận An đã tập trung chỉ đạo, điều hành bám sát các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội. Công nghiệp và thương mại - dịch vụ thành phố tiếp tục phát triển ổn định. Trong tháng 5, thành phố đã cấp 250 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho các hộ gia đình, cá nhân với tổng vốn đăng ký 54,1 tỷ đồng. Tiến hành tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính (giai đoạn 1); thực hiện kế hoạch kiểm tra liên ngành chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại.

Trong những tháng tiếp theo, thành phố tiếp tục quán triệt và kiên định thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh Covid-19, vừa thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, tăng cường công tác quản lý giá, thị trường, các mặt hàng thuộc diện bình ổn giá và hàng hóa dịch vụ thiết yếu; đẩy mạnh hoạt động chống buôn lậu, hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên