TP.Thuận An: Đón hơn 2.000 lượt khách đến tham quan các di tích

Cập nhật: 28-12-2020 | 09:41:10

Trong năm 2020, các di tích trên địa bàn TP.Thuận An đã đón tiếp 19 đoàn khách, nhân dân tham quan với khoảng 2.407 lượt khách. Nhằm bảo vệ và phát huy các giá trị di sản văn hóa trên địa bàn, Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thuận An đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện tốt công tác.

Cụ thể, thành phố đã tiếp nhận bàn giao và đưa vào quản lý sử dụng công trình khu mở rộng Di tích Chiến khu Thuận An Hòa; thực hiện phun thuốc chống mối mọt cho các di tích trên địa bàn… Bên cạnh đó, Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thuận An cũng đã phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo, Phường đoàn Lái Thiêu liên kết với Công ty Scivi Travel tổ chức thực hiện các cuộc thi, hội thi vừa vui chơi giải trí vừa học tập tìm hiểu lịch sử Đảng bộ, văn hóa,truyền thống Lái Thiêu xưa, Thuận An nay tại Nhà Truyền thống TP.Thuận An.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên