TP.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Cập nhật: 13-11-2020 | 14:38:09

(BDO) Sáng 13-11, Ủy ban MTTQVN TP.Thuận An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18.11.1930-18.11.2020). Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến dự và trao lẵng hoa chúc mừng.

Ông Nguyễn Văn Lộc tặng lẵng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Văn Lộc trao Kỷ niệm chương của Trung ương cho 3 cá nhân

Phát huy truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thời gian qua, MTTQ Việt Nam TP.Thuận An luôn bám sát nhiệm vụ chính trị trong từng giai đoạn cách mạng, với cách làm luôn đổi mới, sáng tạo đã làm tốt vai trò “cầu nối” bền chặt giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân. Trong năm 2020, mặc dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng bằng nổ lực, cố gắng tổ chức phát động, thực hiện nhiều phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, quan tâm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, khó khăn; đã xây dựng và trao tặng 14 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 985 triệu đồng…

Dịp này, 3 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương của Trung ương vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc; Ủy ban MTTQVN tỉnh khen thưởng 2 tập thể, 10 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. UBND TP.Thuận An khen thưởng cho 22 tập thể và 45 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác mặt trận tiêu biểu và gương mẫu học tập làm theo tư tưởng, đạo đức. phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2015-2020.

Công Danh - Minh Trí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên