TP.Thuận An: Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá

Cập nhật: 15-01-2021 | 08:56:20

Theo UBND TP.Thuận An, năm 2020, UBND thành phố đã triển khai quyết liệt các biện pháp trong công tác phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Trung ương và UBND tỉnh; đồng thời chủ động, tích cực triển khai thực hiện các kế hoạch, giải pháp để điều hành thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội hiệu quả.

Kết quả, kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá, các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội tăng khá so với cùng kỳ; hầu hết các nhiệm vụ trọng tâm được bảo đảm tiến độ theo kế hoạch đề ra. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 234.700 tỷ đồng, tăng 3,79% so với cùng kỳ; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 72.700 tỷ đồng, tăng 10,34% so với cùng kỳ; tổng thu ngân sách ước thực hiện 4.121,612 tỷ đồng; tổng chi ngân sách ước thực hiện 1.901,390 tỷ đồng. Trong năm, thành phố đã huy động xã hội hóa thực hiện chỉnh trang đô thị với tổng kinh phí 100,6 tỷ đồng. Tổ chức hiệu quả việc đối thoại và vận động nhân dân nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong công tác bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, dự án; tập trung chỉ đạo quyết liệt các dự án trọng tâm, nhất là các dự án đền bù, xây dựng khu tái định cư, mang lại nhiều kết quả nhất định; bộ mặt đô thị có những chuyển biến tích cực…

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên