TP.Thuận An: Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về đầu tư

Cập nhật: 09-03-2021 | 07:45:40

 Giai đoạn 2021-2025, TP.Thuận An đẩy mạnh nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về đầu tư. Từng bước đầu tư các dự án theo hướng hiện đại, đặc biệt dự án hạ tầng giao thông đô thị phải có hệ thống điện ngầm, sử dụng đèn công nghệ mới tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, tiếp tục đầu tư chỉnh trang hạ tầng đô thị, tăng tỷ lệ cây xanh, chỉnh trang hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống cáp viễn thông, cải tạo và xây dựng một số hoa viên, công viên, tiểu công viên trên địa bàn các phường từ quỹ đất công chưa sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả.

Đổi mới trong phân cấp quản lý vốn đầu tư, trong đó cần cân đối bố trí nguồn vốn ngân sách Nhà nước đối với các dự án có tính hiệu quả xã hội cao; bố trí vốn đầu tư theo hướng tập trung những dự án có khả năng thanh toán vốn.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên