TP.Thuận An: Phối hợp tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Cập nhật: 15-06-2021 | 09:39:05

(BDO) Sáng 15-6, UBND TP.Thuận An (Bình Dương) đã thông qua kế hoạch phối hợp tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Hoạt động này nhằm bảo đảm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn thành phố diễn ra an toàn, nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng, đúng quy chế, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố.

Kỳ thi tốt nghiệp năm nay, TP.Thuận An có 1.993 thí sinh (TS) đăng ký dự thi, được Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức ở 3 điểm thi tại các trường THPT: Trịnh Hoài Đức, Nguyễn Trãi, Trần Văn Ơn và điểm thi dự phòng tại trường THCS Nguyễn Văn Tiết. 

Để kỳ thi diễn ra tốt đẹp, lãnh đạo UBND thành phố yêu cầu các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tăng cường quán triệt quy chế thi; Phòng Giáo dục – Đào tạo chỉ đạo hiệu trưởng trường Tiểu học Lý Tự Trọng và THCS Nguyễn Văn Tiết thành lập tổ tiếp sức mùa thi để hướng dẫn thí sinh, phụ huynh địa điểm nghỉ lại buổi trưa tại hai trường và chuẩn bị các điều kiện để hỗ trợ như chỗ nghỉ, nước uống, nơi vệ sinh..; chuẩn bị đầy đủ yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, kỹ thuật cho trường THCS Nguyễn Văn Tiết làm điểm thi dự phòng. Các ngành có liên quan cùng vào cuộc để tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại ba điểm thi của TP. Thuận An.

Lãnh đạo thành phố cũng lưu ý các trường chỉ đạo, kiểm tra thường xuyên việc thực hiện chương trình, kế hoạch dạy học và tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12 nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài thi; có trách nhiệm giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh và người dân về những nội dung liên quan đến kỳ thi...

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X