TP.Thuận An: Ra mắt mô hình Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 28-07-2020 | 13:26:56

(BDO) ​Sáng 28-7, Công an tỉnh phối hợp với UBND TP.Thuận An tổ chức lễ ra mắt mô hình Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT) và phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại khu dân cư City Tower thuộc khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định.


Đại diện các đơn vị ký cam kết thực hiện các tiêu chí xây dựng chung cư City Tower an toàn về ANTT và PCCC

​Tại buổi ra mắt, Công an TP.Thuận An đã công bố quyết định thành lập, quy chế hoạt động và ra mắt ban chỉ đạo, ban quản trị của mô hình. Ngoài ra, đại diện các đơn vị ký cam kết thực hiện các tiêu chí xây dựng chung cư City Tower an toàn về ANTT và PCCC. Thông qua việc xây dựng mô hình này sẽ phát huy vai trò của người dân trong việc xây dựng khu dân cư có cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn về ANTT và PCCC.

Khu chung cư City Tower hiện có 527 căn hộ với khoảng 1.000 người đang sinh sống, trong đó có hơn 220 người nước ngoài đang tạm trú. Thời gian qua, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trong khu chung cư cơ bản được bảo đảm. Chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ hệ thống, phương tiện PCCC theo quy định. Công an phường Hưng Định thường xuyên phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận động các hộ dân trong chung cư chấp hành các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước và chính quyền địa phương.

NGUYỄN HẬU - TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên