TP.Thuận An: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 74 của Chính phủ

Cập nhật: 24-06-2020 | 08:42:37

UBND TP.Thuận An vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 74 ngày 9-9-2015 của Chính phủ về phòng không nhân dân (PKND).

5 năm qua, thành phố đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác PKND. Ban chỉ đạo công tác PKND đã tham mưu tốt cho Thành ủy - UBND thành phố lãnh đạo công tác PKND một cách kịp thời; đồng thời chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, xã, phường làm tốt công tác phối kết hợp hiệp đồng chặt chẽ trong thực hiện các nội dung; phối hợp với đài truyền thanh thành phố đẩy mạnh các hoạt động, tuyên truyền; tổ chức rà soát, kiện toàn lực lượng phòng không dân quân tự vệ ở các cấp và tổ chức huấn luyện, luyện tập thành thục các phương án chiến đấu kết quả 100% đạt yêu cầu.

Dịp này, UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 20 cá nhân có thành tích trong 5 năm thực hiện Nghị định 74 ngày 9-9-2015 của Chính phủ về PKND giai đoạn 2015-2020.

T.DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên