TP.Thuận An: Tăng cường công tác tuyên truyền về cải cách hành chính

Cập nhật: 18-03-2021 | 15:59:04

Thời gian qua, TP.Thuận An xác định nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt. Trong đó, thành phố chú trọng công tác tuyên truyền về CCHC nhằm góp phần tăng cường sự đồng thuận, hài lòng của nhân dân, tổ chức, doanh nghiệp với việc thực hiện CCHC của thành phố.

Cụ thể, công tác CCHC được tuyên truyền thường xuyên trên Đài Truyền thanh thành phố và trên hệ thống loa phát thanh tại các xã, phường để nhân dân được biết. Đài Truyền thanh thành phố và các xã, phường đã tuyên truyền được 180 tin, bài, phóng sự, các chuyên đề, tài liệu tuyên truyền về công tác CCHC, giải quyết thủ tục hành chính… với thời lượng phát sóng khoảng 1.100 giờ.

Cùng với đó, UBND thành phố đã chỉ đạo các địa phương thông qua các cuộc họp, hội nghị chuyên đề, lồng ghép tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật được hàng chục cuộc họp với hàng ngàn người tham gia.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên