TP.Thuận An: Tăng cường xử lý các trường hợp không chấp hành nghiêm Chỉ thị 16

Cập nhật: 18-07-2021 | 14:35:00

(BDO) Tính đến ngày 18-7, TP.Dĩ An đã ra quyết định xử phạt các cá nhân, hộ kinh doanh không thực hiện nghiêm lệnh giãn cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền hơn 2 tỷ đồng.

 Kết quả kiểm tra 1.022 cơ sở kinh doanh trên địa bàn, lực lượng kiểm tra liên ngành của thành phố đã nhắc nhở 319 cơ sở, lập biên bản và ra quyết định xử phạt 73 cơ sở với số tiền 1,071 tỷ đồng. Lập biên phat xử phạt 316 trường hợp không đeo khẩu trang với số tiền 632 triệu đồng;  xử phạt 15 trường hợp trốn khỏi khu cách ly y tế với số tiền hơn 112 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra còn giám sát 148 cơ sở hành nghề y dược tư nhân, 125 cơ sở kinh doanh dược, thiết bị y tế; qua đó đã niêm yết giá bán khẩu trang, trang thiết bị phòng, chống dịch.  Phúc tra 14 phòng khám tư nhân về tiêu chí an toàn phòng, chống dịch bệnh. Lực lượng đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt một số cơ sở trong lĩnh vực này... 

Để phòng chống dịch hiệu quả, UBND thành phố yêu cầu mọi người dân phải thực hiện nghiêm lệnh giãn cách, ở yên trong nhà và không ra đường khi không thực sự cần thiết.

Quang Tám

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên