TP.Thuận An: Tập trung xây dựng chính quyền điện tử

Cập nhật: 19-02-2021 | 08:07:15

Thời gian qua, UBND TP.Thuận An đã triển khai cung cấp dịch vụ công mức độ 3 cho 46 thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn thành phố; triển khai tiếp nhận giải quyết hồ sơ trực tuyến qua điện thoại di động tại ứng dụng “Thuận An trực tuyến”; thực hiện việc thanh toán các khoản phí, lệ phí qua máy POS được bố trí tại bộ phận “một cửa”.

Các TTHC được tiếp nhận tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đều được UBND thành phố phối hợp với bưu điện chuyển trả tận nhà khi có nhu cầu của tổ chức, cá nhân, tạo niềm tin trong nhân dân.

Trong năm 2021, UBND TP.Thuận An sẽ tập trung xây dựng chính quyền điện tử, góp phần xây dựng thành công Đềán Thành phố thông minh của tỉnh; trong đó sẽ chú trọng hiện đại hóa nền hành chính Nhà nước, cụ thể là xây dựng chính quyền điện tử từ thành phố đến phường, xã; đầu tư mua sắm trang thiết bị đồng bộ, phù hợp với thời đại công nghệ 4.0 để phục vụ xây dựng chính quyền điện tử và đáp ứng nhu cầu cải cách hành chính; tiếp tục triển khai và nâng cấp ứng dụng “Thuận An trực tuyến” trên điện thoại di động; 100% các dịch vụ công được cung cấp trực tuyến trên mạng thông tin điện tử của thành phố ở mức độ 3 và mức độ 4, đáp ứng nhu cầu thực tế, phục vụ người dân và doanh nghiệp.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên