TP.Thuận An thăm động viên cán bộ sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên

Cập nhật: 14-09-2020 | 18:22:00

(BDO) Chiều 14-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An phối hợp cùng Ban chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức đoàn Dân quân chính Đảng đến thăm, tặng quà cho 72 quân nhân dự bị hạng I đang huấn luyện tập trung tại Trung đoàn 141, Sư đoàn 7, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

 

Đoàn Dân quân chính Đảng TP.Thuận An thăm, tặng quà cho quân nhân dự bị

Tại buổi thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng kết quả sau huấn luyện, học tập của các chiến sĩ, đồng thời động viên mọi người tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều cho địa phương sau khóa huấn luyện.

Đại diện ban huấn luyện Trung đoàn 141 đã báo cáo tình hình cũng như nội dung huấn luyện cho quân nhân dự bị hạng I trong thời gian từ ngày 3 đến ngày 17-9. Các nội dung huấn luyện gồm: Giáo dục chính trị, điều lệnh đội ngũ, chiến thuật, kỹ thuật chiến đấu bộ binh và công tác kỹ thuật… nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng dự bị động viên, đáp ứng nhanh mọi nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra.

Công Danh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên