TP.Thuận An: Thành lập tổ chức Đoàn, Hội tại Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam

Cập nhật: 21-03-2020 | 09:35:48

Phường đoàn Vĩnh Phú (TP.Thuận An) vừa tổ chức lễ ra mắt chi đoàn, chi hội thanh niên tại Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam.

Theo đó, Chi đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam có 73 đoàn viên; Chi hội Thanh niên Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam có 81 hội viên. Tại buổi lễ, chi đoàn và chi hội đã ra mắt Ban Chấp hành chi đoàn, Ban Điều hành chi hội và định hướng một số nội dung nhằm tăng cường các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, tạo môi trường cho thanh niên trong công ty được rèn luyện, nâng cao tay nghề, phát huy năng lực, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Việc thành lập chi đoàn, chi hội thanh niên tại Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội các cấp trong việc tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, phát huy vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn - Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; đồng thời tạo điều kiện giúp cho công nhân viên của công ty có thêm cơ hội học tập, vui chơi giải trí lành mạnh và tiếp cận với các hoạt động, phong trào của tổ chức Đoàn, Hội tại địa phương.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết
Tags
Ô tô JAC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên