TP.Thuận An tiếp nhận thêm 134 đơn vị máu tình nguyện

Cập nhật: 22-04-2021 | 16:06:00

(BDO) Ngày 22-4, tại Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) và các đơn vị liên quan tổ chức đợt hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố.


Nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện

Với ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người, cùng với sự vào cuộc tuyên truyền, vận động của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ, đợt hiến máu đã thu hút nhiều  đoàn viên thanh niên, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, tình nguyện viên và người dân trên địa bàn đến đăng ký tham gia hiến máu. Sau khi khám sàng lọc sức khỏe, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 134 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml máu. 

Tính từ đầu năm đến nay, Hội CTĐ TP. Thuận An đã phối hợp tổ chức nhiều đợt hiến máu tình nguyện và tiếp nhận được 1.204 đơn vị máu, góp phần tích cực vào phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Bình Dương cũng như phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh tại các cơ sở y tế.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên