TP.Thuận An: Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật: 08-05-2021 | 10:15:17

Sáng 7-5, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thuận An tổ chức Hội nghị trực tuyến đến các điểm cầu xã, phường về học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Tiến sĩ Vũ Trung Kiên, Học viện Chính trị quốc gia khu vực II đã quán triệt những quan điểm, nội dung cốt lõi, những chủ trương mới về chiến lược phát triển đất nước trong các văn kiện Đại hội XIII, cụ thể như: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII trình tại Đại hội XIII của Đảng; chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và kế hoạch phát triển kinh - tế xã hội 5 năm 2021-2025; những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam và về an ninh quốc gia...

Việc nghiên cứu, học tập quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cả hệ thống chính trị nhằm giúp mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững và thực hiện đúng nghị quyết của Đảng, tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng, sự đồng thuận cao trong nhân dân.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên