TP.Thuận An: Triển khai tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 đợt 3

Cập nhật: 18-06-2021 | 16:26:45

(BDO) Trong đợt tiêm vắc xin đợt 3, Sở Y tế đã phân bổ 3.240 liều cho ngành Y tế Thuận An tiếp nhận vắc-xin, bảo quản và triển khai tiêm chủng đúng theo quy định.

Đối tượng ưu tiên tiêm ngừa mũi 1 đợt 3 này là các lực lượng tham gia chống dịch của các xã, phường, cán bộ Hải quan, Công an, Quân sự, cấp thoát nước, Điện lực, VNPT... trên địa bàn thành phố Thuận An (ảnh)

Theo đó, việc triển khai tiêm chủng đợt 3 được tổ chức tại 5 điểm: Trung tâm Y tế Thành phố Thuận An, Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương, Bệnh viện Vạn Phúc 2, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Becamex. Đợt tiêm ngừa đợt 3 bắt đầu triển khai tiêm từ ngày 18 đến 21-6. 

Trước đó, trong đợt 1 thành phố Thuận An đã tiêm cho 158 đối tượng; đợt 2 tiêm cho 2.574 đối tượng ưu tiên ở tuyến đầu chống dịch là thành viên các ban chỉ đạo phòng chống dịch từ tuyến thành phố đến xã/ phường, cán bộ y tế, công an, quân đội...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên