TP.Thuân An truy tìm người đàn ông quốc tịch Trung Quốc cưa song sắt bỏ trốn khỏi khu cách ly

Cập nhật: 09-03-2021 | 17:25:12

(BDO) Chiều 9-3, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP. Thuận An, cho biết các lực lượng trên địa bàn đang khẩn trương truy tìm người đàn ông quốc tịch Trung Quốc bỏ trốn khỏi một khu cách ly trên địa bàn.

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh TP.Thuân An, người đàn ông có quốc tịch Trung Quốc bỏ trốn sau khi đã thực hiện cách ly được 10 ngày, kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2, sức khỏe bình thường. Theo quy định, người này phải tiếp tục xét nghiệm lần 2 và được hoàn thành cách ly sau 14 ngày.

Trước đó, người này được công an phát hiện, bắt giữ khi đến địa bàn Thuận An chơi đánh bài. Công an thành phố đã bàn giao cho ngành y tế đưa vào cách ly tập trung theo quy định. Trong quá trình cách ly, người này đã cưa song sắt khu cách ly bỏ trốn.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên