TP.Thuận An: Tuần tra giữ gìn an ninh trật tự bảo đảm an toàn cho cuộc bầu cử

Cập nhật: 04-05-2021 | 08:26:03

Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An và các xã, phường vừa tổ chức ra quân thực hiện đợt thi đua cao điểm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và các ngày lễ lớn.

Tại phường Lái Thiêu, Ban Chỉ huy Quân sự phường đã phát động đợt ra quân hành quân tuần tra trên các tuyến đường trong nội ô của phường, với sự tham gia của cán bộ, chiến sĩ lực lượng dân quân thường trực phường và các khu phố. Trong quá trình hành quân tuần tra, cán bộ chiến sĩ thực hiện nghiêm công tác phòng dịch như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, sát khuẩn tay…

Trong đợt thi đua cao điểm, đơn vị còn duy trì nghiêm túc chế độ trực sẵn sàng chiến đấu trong cơ quan, đơn vị, bảo đảm sẵn sàng cơ động được ngay trong mọi tình huống; chủ động kiện toàn các văn kiện, phương án sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cuộc bầu cử, phòng chống thiên tai dịch bệnh, cứu hộ, cứu nạn. Đồng thời, đơn vị còn phối hợp chặt chẽ với công an và các lực lượng nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời phát hiện, xử lý có hiệu quả âm mưu hành động gây rối, các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, không để bị động bất ngờ, bảo đảm an toàn tuyệt đối mọi mặt, góp phần tích cực vào thành công của cuộc bầu cử sắp tới.

V.TIẾN - M.TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên