Tp.Thuận An và huyện Dầu Tiếng: Xét duyệt chính trị, chính sách nguồn thanh niên nhập ngũ

Cập nhật: 28-10-2020 | 08:01:20

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TP.Thuận An và huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức họp xét duyệt chính trị, chính sách tuyển chọn thanh niên nhập ngũ năm 2021.

Theo đó, các địa phương đã thông qua từng hồ sơ theo các danh sách thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe, danh sách không xét tuyển và chưa xét tuyển vào quân đội, danh sách miễn gọi nhập ngũ trong thời bình, các trường hợp tạm hoãn về học vấn, chính sách, sức khỏe, danh sách thanh niên không đủ sức khỏe được miễn đăng ký NVQS...

Công tác xét duyệt chính trị, chính sách là một trong những bước chuẩn bị để tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 theo đúng quy trình, bảo đảm chất lượng và các tiêu chuẩn chính trị, đạo đức, học vấn. Từ đó, nắm chắc từng trường hợp để kết luận chính xác, tránh sai sót, bảo đảm xét hết nguồn, đúng thời gian theo kế hoạch.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên