Trả góp “rẻ hơn” trả ngay

Cập nhật: 16-04-2016 | 11:30:35

Xu hướng “Mua hàng trả góp” trên thị trường điện máy ngày càng phổ biến và trở thành hình thức mua sắm ưu việt với đa số người tiêu dùng trong các năm gần đây bởi được linh hoạt trong việc thanh toán và không phải trả lãi cao hàng tháng nhờ vào sự tài trợ chi phí từ các nhà bán lẻ, nhà sản xuất cùng với các ngân hàng, công ty tài chính.

MIỄN PHÍ LÃI SUẤT “HẠ NHIỆT” MÙA NÓNG

Sử dụng các sản phẩm giải nhiệt trong mùa nóng như là quạt lạnh, quạt phun sương, tủ lạnh, tủ đông,.. đặc biệt là máy lạnh là nhu cầu thiết yếu của mọi người nhưng lại là nỗi bận tâm đối với nhiều gia đình chưa có điều kiện thoải mái về tài chính khi phải chi trả ngay một số tiền lớn. Thấu hiểu được những lo ngại đó và nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng trong mùa nóng 2016, Trung tâm Điện Máy – Nội Thất Thiên Hòa đã đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều ngân hàng và công ty tài chính để mang đến sự hỗ trợ thiết thực về tài chính cho khách hàng thông qua các chương trình MUA HÀNG TRẢ GÓP.

Theo đó, Thiên Hòa đã triển khai chương trình mua sắm tiết kiệm TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng các sản phẩm điện máy chính hãng chất lượng mà không cần phải tốn bất kỳ chi phí nào hay trả lãi suất cho khoản vay và thủ tục thì cực kỳ đơn giản. TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% dành cho những khách hàng có thẻ tín dụng Visa, Master, JCB của các ngân hàng hàng HSBC, AZN, SACOMBANK, SHINHANBANK, TECHCOMBANK, CITIBANK khi thực hiện thanh toán qua thẻ với giá trị tối thiểu của đơn hàng từ 4 triệu đồng trở lên. Khi đó, số tiền mua hàng sẽ được chia thành những khoản trả góp đều nhau từ 6 đến 12 tháng và  khách hàng  sẽ thanh toán các khoản này theo phương thức và thời hạn thanh toán thông thường của thẻ tín dụng. Như vậy, thay vì phải thanh toán ngay cả số tiền lớn để mua sản phẩm, chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ hàng tháng khách hàng đã có thể trang bị cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý của những thương hiệu hàng đầu.

Đặc biệt trong thời gian này, Thiên Hòa còn giảm ngay 400.000 và giảm thêm đến 30% dành cho chủ thẻ tín dụng SACOMBANK trong chương trình TRẢ GÓP RẺ HƠN TRẢ NGAY được áp dụng từ ngày 1 đến 30-4-2016.

Bên cạnh đó, Thiên hòa đồng thời hợp tác với các công ty tài chính hàng đầu Việt nam như là HOME CREDIT, FE CREDIT, HD SAISON để hỗ trợ tiêu dùng thông qua các hình thức cho vay mua sắm với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 1.37%. Với thủ tục cực kỳ đơn giản chỉ cần CMND hoặc giấy phép lái xe và không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản, khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm yêu thích khi chỉ trả trước từ 10% giá trị sản phẩm. Đặc biệt trong tháng 04-2016, khách mua hàng trả góp tại Thiên hòa có cơ hội được hoàn tiền đến 12 triệu đồng và tham gia chương trình miễn phí lãi suất dành cho các sản phẩm điện thoại di động OPPO.

GIA TĂNG LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết và gia tăng quyền lợi cho khách mua sắm tại Thiên Hòa, từ ngày 15-3-2016 Thiên Hòa đã triển khai chương trình phát hành thẻ Thiên Hòa – Tiên Nghi Cuộc Sống được tích hợp thêm hàng ngàn ưu đãi từ các đối tác chấp nhận thẻ. Sở hữu thẻ này khách hàng sẽ được ưu đãi tặng quà hoặc giảm giá từ 3% đến 50% tại hơn 200 điểm ưu đãi mua sắm và dịch vụ trên khắp Viêt Nam bao gồm: ẩm thực, du lịch, giáo dục – đào tạo, làm đẹp, thời trang, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, chăm sóc, rửa xe…

Với mong muốn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm trong mùa nóng, "Lễ hội giải nhiệt 2016" bắt đầu từ ngày 16-3-2016 – 28-4-2016 tại các trung tâm thuộc hệ thống Thiên Hòa sẽ mang đến ưu đãi giảm giá đặc biệt từ 10% - 50% dành cho tất cả các mặt hàng giải nhiệt. Miễn phí công lắp đặt. Tặng phiếu giảm giá 50% phí bảo trì và vệ sinh máy lạnh. Nhân đôi thời gian bảo hành. Tặng THÊM bộ nồi, ly sứ,..khi mua các sản phẩm giải nhiệt. Nhiều sản phẩm được bán với giá cực kỳ ưu đãi như máy lạnh MITSUBISHI xuất xứ Thái Lan, bao công lắp đặt giá ưu đãi chỉ 6.490.000 đồng. Tủ lạnh SHARP 196 lít xuất xứ Thái lan, giá sốc chỉ 5.290.000 đồng. Tủ mát FUJIYAMA 199  lít công nghệ Nhật Bản giá cực SỐC chỉ 6.900.000đ tặng thêm bàn ủi B&W. Quạt Lạnh phun sương FUJIYAMA  siêu tiết kiệm điện năng giá chỉ 1.950.000đ. DTDD Iphone 6S 16GB giá giải nhiệt chỉ 17.390.000. Máy ép trái cây cao cấp Fujiyama bảo hành 30 tháng giá ưu đãi chỉ 1.150.000đ. Máy xay đa năng cao cấp Philip giá ưu đãi mùa nóng chỉ 1.950 .000đ. Quạt đứng Asia giá Sốc 350.000đ. Tivi LG màn hình Led 32 inch giá chỉ 4.950.000đ. Tivi Sony  màn hình Led 42 inch giá cực Sốc chỉ 7.590.000đ,..

Có thể nói đây là cơ hội đặc biệt giúp cho người tiêu dùng có thể vừa giải nhiệt mùa hè vừa giải nhiệt ngân sách gia đình.

 

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên