Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án giết người vì ghen

Cập nhật: 26-06-2019 | 09:51:31


Các bị cáo tại phiên tòa

Sáng 25-6, sau 2 ngày xét xử, Hội đồng xét xử tuyên trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án Đào Chí Tâm cùng 6 đồng phạm bị truy tố về tội giết người.

Theo cáo trạng, Đào Chí Tâm có tình cảm yêu đương với chị Huỳnh Thị Út E. (SN 1993, quê Sóc Trăng). Do nghi ngờ E. có quan hệ tình cảm với anh V.V.P. (SN 1994, quê An Giang) nên Tâm nhiều lần ghen tuông, đánh đập chị E. Khi Tâm gọi điện cho P. thì bị thách thức qua gặp mặt. Ngày 7-9-2017, Tâm rủ thêm một nhóm bạn nói “có chuyện muốn nhờ đến giải quyết”. Cả nhóm mua 10 con dao Thái Lan bỏ vào bịch mang theo.

Khi đến phòng trọ của anh P. ở TX.Thuận An, Tâm và người bạn tên Luân dựng xe bên ngoài cổng và đi bộ vào trong khu trọ thì gặp P. đi ra. Tâm hỏi ngay “Có phải mày vừa nghe điện thoại của tao không?”. P. trả lời “Đúng”. Nghe vậy, Luân bước đến dùng tay kẹp cổ kéo P. ra ngoài. Trong lúc P. giằng co với Luân thì một người trong nhóm của Tâm chạy đến dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng bụng, lưng, tay, chân của P....

Nghe tiếng kêu la của bị hại, những người ở trong dãy trọ chạy ra. Tâm hai tay cầm hai con dao đưa lên đứng chặn lối đi và hô “Thằng nào ra đây tao đâm chết hết...!”.

Gây án xong nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. P. được người dân đưa đến phòng khám gần nhất cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn nhưng sau đó lần lượt đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đầu thú, người thì bị bắt. Riêng đối tượng Võ Văn Tung hiện đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương truy nã.

Trong hai ngày 17 và 18-6, Tòa án Nhân dân tỉnh đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án. Đến ngày 25-6, dự kiến sẽ tuyên án nhưng Hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung làm rõ các tình tiết của vụ án.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên