Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án liên quan ông Nguyễn Hồng Khanh, nguyên Bí thư Thị ủy Bến Cát

Cập nhật: 24-12-2019 | 22:32:20

(BDO) Chiều 24-12, sau thời gian nghị án kéo dài, HĐXX TAND tỉnh đã công bố quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung đối với ông Nguyễn Hồng Khanh và 6 bị cáo bị truy tố về 2 nhóm tội danh gồm: Tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước, gây thất thoát, lãng phí” và tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Các bị cáo tại phiên tòa chiều 24-12

 

Theo đó, HĐXX yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ 5 vấn đề như sau: Xác định lại chữ ký của bà Nguyễn Hiệp Hảo (con gái bà Hiệp) trong các văn bản, giấy tờ liên quan đến hồ sơ vụ án; Thu thập tài liệu liên quan đến việc cấp GCN QSDĐ mà UBND thị xã Bến Cát cấp cho bà Hảo năm 1997 để làm rõ viêc tăng, giảm và làm rõ những nội dung liên quan đến thửa đất 757 diện tích 1.689m2; Xác định lại phần vốn tài sản của nhà nước trong Ngân hàng BIDV thời điểm cổ phần hóa, thời điểm xử lý tài sản thế chấp và hiện tại; Xác định lại việc đầu tư cải tạo trên đất của vợ chồng ông Khanh sau khi nhận chuyển nhượng; Làm rõ kiến nghị của luật sư về thời gian tống đạt kết quả định giá tài sản cho các bị cáo, giải quyết các khiếu nại về kết luận định giá theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự.

LÊ NA

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên