Trả lại tài sản cho người bị hại

Cập nhật: 30-03-2017 | 10:46:01

(BDO)Sáng 30-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng đã tổ chức buổi trao, trả lại tài sản của cho bà Lê Thị C. (ngụ ấp Tâm Đức, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) là một chiếc Tivi Asanzo 40 inch bị kẻ trộm lấy đi.

Công an huyện Dầu Tiếng trả lại tài sản cho bà C.

Theo tài liệu, đối tượng Trịnh Minh Tiến (37 tuổi, quê HCM) đến nhà anh trai là Trịnh Văn T., ngụ ấp Tâm Đức, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng chơi và ở lại tại đây. Đến 15 giờ 30 phút ngày 1-3, Tiến phát hiện nhà bà C. đóng cửa, không người trông coi nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Lúc này, Tiến đi bộ sang nhà bà C. cạy cửa, đột nhập vào căn nhà rồi lấy đi một chiếc Tivi, 2 trăm ngàn đồng tiền mặt và một số tài sản khác. Sau khi trộm xong, Tiến đem tivi đi bán được 1 triệu đồng rồi bỏ trốn. Khi đến Cà Mau, Tiến bị Công an huyện Dầu Tiếng bắt giữ. Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản trên.

T.QUANG – H.PHƯỚC 

 

            

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên