Trả ơn bằng cách trộm xe của bạn

Cập nhật: 08-01-2015 | 11:16:43

Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên cho biết đã chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Gọn (SN 1980, quê Cà Mau) đến Công an TX.Tân Uyên thụ lý, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng này.

Đối tượng bên chiếc xe tang vật bị công an thu giữ

Trước đó, ngày 15-12-2014, Công an xã Tân Vĩnh Hiệp nhận được đơn của anh Phạm Văn Thiên (SN 1981, quê Thanh Hóa) trình báo bị mất trộm xe máy. Theo anh Thiên nghi can trộm xe chính là Gọn. Anh Thiên cho biết, chiếc xe bị mất là tài sản của Lê Văn Cường (là em vợ sắp cưới của Thiên) cho anh mượn để đi làm tạm trong thời gian Cường về quê. Thiên mới quen với Gọn trước đó khoảng 10 ngày. Ngày 15-12, trên đường từ chỗ làm trở về nhà trọ, anh Thiên thấy Gọn đi bộ bên đường nên dừng lại hỏi thăm. Nghe Gọn than đói bụng nên Thiên chở bạn về phòng trọ nấu cơm cho ăn. Thiên còn đưa Gọn 17.000 đồng để đi mua rượu về lai rai. Uống được khoảng 3 ly rượu thì Thiên thấy buồn ngủ nên nói với Gọn cứ dùng, mình đi ngủ trước. Mặc dù anh Thiên đã cẩn thận khóa cổ và bánh xe lại rồi lấy giấy tờ để dưới đầu nằm nhưng khi tỉnh dậy thì chiếc xe cùng giấy tờ xe đã “không cánh mà bay”, người bạn cũng không có mặt trong phòng.

Ngày 6-1, trên đường đi tuần tra, Công an xã Tân Vĩnh Hiệp phát hiện đối tượng Gọn đang lai vãng ở ấp Vĩnh An, xã Tân Vĩnh Hiệp nên mời về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, Gọn khai nhận lợi dụng lúc bạn ngủ thì nhanh tay trộm xe máy mang đến tiệm cầm đồ Trung Thành, thuộc KP.Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên cầm với số tiền 5 triệu đồng để tiêu xài.

CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên