Trại giam An Phước (Phú Giáo): Tổ chức hội thi “Công an Nhân dân làm theo lời Bác”

Cập nhật: 08-12-2014 | 09:35:15

Đảng ủy, Ban Giám thị trại giam An Phước (xã An Thái, huyện Phú Giáo), thuộc Tổng cục VIII Bộ Công an vừa tổ chức hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác”. Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các chi đoàn của 4 phân trại trực thuộc và chi đoàn khối cơ quan.

Với chủ đề “Tuổi trẻ trại giam An Phước học tập và làm theo lời Bác”, các đội tham gia dự thi đã đem đến hội thi nhiều bài thuyết trình hay về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác; nhiều tiểu phẩm kịch mang giá trị nhân văn cao cả, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, tình thương của người cán bộ quản giáo đối với phạm nhân và thân nhân người nhà phạm nhân; đối với sự bình yên của nhân dân, tình đồng chí, đồng đội trong đơn vị.

Qua 3 phần thi gồm: Giới thiệu với tên gọi “Chúng tôi nói về mình”; kiến thức tổng hợp và kỹ năng giao tiếp với tên gọi “Điều chúng tôi biết” và tiểu phẩm tuyên truyền, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội khối cơ quan; Đội Phân trại số 4 giải nhì; Đội Phân trại số 1 giải ba; các đội thuộc Phân trại số 3 và Phân trại số 2 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải tự giới thiệu xuất sắc nhất; phần thi kiến thức xuất sắc nhất; phần thi thuyết trình xuất sắc nhất và phần thi tuyên truyền tiểu phẩm hay nhất.

Thông qua hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra các cá nhân, tập thể xuất sắc đại diện đơn vị tham gia hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác” cụm thi đua số 6 - Tổng cục VIII dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên