Trại hè thiếu nhi Học làm công an “Teen năng động học điều hay” lần IV năm 2017

Cập nhật: 20-06-2017 | 16:08:30

(BDO) Sáng 20-6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ xuất quân Trại hè thiếu nhi Học làm công an “Teen năng động học điều hay” lần IV năm 2017.

Trại hè năm nay thu hút sự tham gia của 74 trại sinh là học sinh từ 9 đến 15 tuổi trên địa bàn tỉnh. Các trại sinh được chia thành 6 tiểu đội mang tên các anh hùng liệt sĩ, như: Võ Thị Sáu, Hồ Văn Mên, Đoàn Thị Liên, Kim Đồng, Lê Văn Tám, Nguyễn Bá Ngọc. Dự kiến trại hè sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 20 đến ngày 24-6), tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh và một số địa điểm học tập thực tế thuộc chương trình. Tham gia trại hè, các em học sinh sẽ được học nhiều điều hay, có ý nghĩa và bổ ích, như: Truyền thống yêu nước; kiến thức và một số kỹ năng cơ bản trong quân ngũ; kỹ năng sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…


Một tiết mục văn nghệ của Đội nghệ thuật Măng non Nhà thiếu nhi tỉnh nhằm động viên các trại sinh tại lễ xuất quân


Đại diện
Ban tổ chức trại hè trao nón và thẻ cho các trại sinh

Trại hè do Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Nhà thiếu nhi tỉnh, Công an tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm rèn luyện, học tập và được vui chơi trong dịp hè.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên