Trái mướp “siêu dài” ở TP.Cần Thơ 

Cập nhật: 28-02-2015 | 11:19:18

Nhiều người nhìn giàn mướp của bà Chín Khương (phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) không khỏi bất ngờ khi giàn mướp đang “treo” hàng chục trái mướp có chiều dài gấp 3 - 4 lần chiều dài các giống mướp thông thường. Đặc biệt có trái dài gần 2m.

Theo gia đình bà Chín Khương cho biết, giống mướp mà gia đình bà đang trồng do một người thân tặng. Khi trồng gia đình bà chăm bón bình thường như các loại hoa màu khác, tuy nhiên chẳng hiểu sao khi giàn mướp cho trái, trái cứ dài và đến lúc trưởng thành trái mướp dài gấp 3 - 4 lần so với các giống mướp mà người dân trong xóm đang trồng.

Theo quan sát của PV, giàn mướp của bà Chín Khương có khoảng chục trái, trái ngắn nhất trên 80cm, nhiều trái dài gần 2m. Thời gian qua, gia đình bà Chín Khương đã cắt mướp nấu canh ăn thử, theo người thân trong gia đình cho biết, trái mướp vẫn ăn ngon bình thường nhưng không có mùi thơm như loại mướp hương.

Giàn mướp siêu dài của bà Chín Khương

Nhiều trái mướp dài gần 2m

Do trái mướp quá dài nên gia đình bà Chín phải dùng dây treo lên như thế này

Nhiều bạn trẻ đến chụp hình cùng giàn mướp "siêu dài" của bà Chín.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên