Trải nghiệm lái xe an toàn cùng Honda ô tô Bình Dương

Cập nhật: 18-02-2017 | 16:16:07

 

(BDO) Ngày 18-2, tại trường dạy lái xe An Cư (phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình “Trải nghiệm lái xe an toàn với Honda ô tô Bình Dương”.

Tham dự chương trình, học viên được trực tiếp trao đổi, xem phim về các tình huống giao thông nguy hiểm để rút ra bài học an toàn cho bản thân, như: Tầm quan trọng của lái xe an toàn, ý thức an toàn khi lái xe, kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống nguy hiểm để điều khiển xe an toàn… Sau phần lý thuyết, các đại biểu và khách hàng đã trực tiếp được trải nghiệm cảm giác lái chiếc Honda Civic đời mới với nhiều tính năng công nghệ tích hợp, tạo cảm giác thoải mái trên các cung đường, an toàn trước mọi địa hình và tình huống nguy hiểm.

Chương trình “Trải nghiệm lái xe an toàn cùng Honda ô tô Bình Dương” diễn ra tại trường dạy lái xe An Cư, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Đại diện Honda ô tô Bình Dương cho biết ngoài việc mang đến cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, Honda ô tô Bình Dương còn có trách nhiệm nâng cao chất lượng cuộc sống với các chương trình trải nghiệm lái xe an toàn.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên