Trạm Bảo vệ thực vật Bến Cát - Bàu Bàng: Hướng dẫn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn và hiệu quả

Cập nhật: 09-05-2015 | 08:38:59

Trạm Bảo vệ thực vật Bến Cát - Bàu Bàng vừa phối hợp cùng Hội Nông dân phường Tân Định tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) an toàn và hiệu quả trên cây trồng. Có 50 học viên là hội viên nông dân của phường Tân Định tham dự.

Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn cách sử dụng thuốc BVTV an toàn và hiệu quả như: sử dụng đúng thuốc, đúng liều lượng, nồng độ, đúng thời gian và đúng kỹ thuật… nhằm giúp nông dân sử dụng thuốc BVTV hiệu quả và bảo đảm an toàn vệ thực phẩm cho người dùng, hạn chế được dư lượng thuốc BVTV trong các sản phẩm cây trồng. Bên cạnh việc hướng dẫn sử dụng thuốc BVTV, lớp tập huấn cũng yêu cầu các học viên cần tuân thủ nghiêm các nguyên tắc trong việc sử dụng thuốc BVTV vì đây là tiền đề góp phần bảo vệ an toàn thực phẩm trong sản xuất rau quả.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên