Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo: Phối hợp tổ chức tham quan mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, công nghệ cao

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:14:17

 Trung tâm Giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp huyện Phú Giáo phối hợp với Trạm Bảo vệ thực vật huyện vừa tổ chức cho 70 học viên lớp trung cấp nghề nông học tham quan mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao tại trang trại Chiến Thắng, ở ấp Gia Biện, xã Tam Lập. Tại đây, các học viên đã được nghe giới thiệu về quy mô của trang trại, đặc điểm, điều kiện thổ nhưỡng, những loại cây trồng được triển khai trồng trong trang trại; định hướng phát triển của trang trại thời gian tới; một số mô hình trồng cây theo hướng nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao như bưởi da xanh, cam xoàn, chanh, bầu, bí, cà, các loại rau và kỹ thuật trồng các loại cây trồng này. Các học viên còn được tham quan khu phối trộn nước tưới phân bón cho cây trồng, khu phối trộn phân hữu cơ vi sinh.

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp huyện Phú Giáo cho biết, qua chuyến tham quan này giúp các học viên có được bài học thực tế, sinh động, nắm bắt kịp thời những kiến thức cơ bản để áp dụng vào quá trình học tập của mình cũng như những định hướng phát triển nền nông nghiệp của huyện Phú Giáo. Bên cạnh đó, chuyến tham quan còn giúp các học viên có định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ra trường.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên