Trạm thu phát sóng đổ sập, đè 2 nhà dân

Cập nhật: 19-11-2017 | 09:53:01

(BDO) Trong lúc trời có mưa lớn kèm theo giông sét, trạm thu phát sóng nặng hàng chục tấn đã đổ sập, đè lên hai căn nhà. May mắn không gây thương tích về người.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 18 giờ ngày 18-11, khi trời đang mưa có mưa lớn kèm theo giông sét, trạm thu phát sóng ngoài trời nặng hàng chục tấn đặt tại KP.Tân Hòa, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An đã bất ngờ đổ sập đè lên 2 nhà dân.

Trạm thu phát sóng đổ sập, đè lên nhà dân.

Tại hiện trường, trạm thu phát sóng đổ sập có chiều cao khoảng 20m, chiều ngang hơn 10m, rộng khoảng 3m. Vị trí đổ tính từ nóc nhà lên khoảng 3m, các thanh sắt chữ V bị uốn cong. Hai căn nhà bị hư hỏng một phần mái nhà, nứt tường, nhiều đồ dùng trong nhà bị hư hỏng.

Ông Cao Văn Vạn (chủ một trong hai căn nhà bị trụ thu phát sóng đè sập),cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, căn nhà của ông đang có hai người đang trú ngụ trong nhà nhưng may mắn không ai bị thương. “Tôi đang ở trong nhà thì nghe một tiếng động làm rung chuyển cả căn nhà, tưởng là cái gì đó rất kinh khủng nên liền kêu mấy người trong nhà bỏ chạy ra ngoài. Lúc sau định thần lại thì phát hiện trạm thu phát sóng đã đè làm mái nhà sập xuống. Sau đó nước mưa tràn vào làm ướt hết đồ dùng, máy móc bị hư hỏng, hiện thiệt hại chưa thống kê được” , ông Vạn kể lại.

Toàn bộ mái nhà ông Trần Phi Hùng (KP.Tây B, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) bị mưa lớn kèm theo giông tố đã hất tung.

Theo ông Vạn, sau khi xảy vụ việc thì chính quyền địa phương đã xuống hiện trường ghi nhận thực tế, lấy thêm thông tin của các hộ gia đình bị trạm thu phát sóng đè sập nhà. Thời gian tới sẽ có hướng giải quyết và khắc phục.

Nhiều biển quảng cáo dọc đường quốc lộ 1K bị đổ sập.

Không chỉ tại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An bị thiệt do cơn mưa giông. Theo ghi nhận, dọc quốc lộ 1K, nhiều căn nhà bị tốc mái, hàng trăm biển quảng cáo của nhà dân sinh sống hai bên đường bị đổ sập, hư hỏng. Nhiều cây xanh lớn, nhỏ trồng cũng bị mưa giông đánh bất rễ, đổ gãy, nằm nghiêng ngả tại nhiều tuyến đường trên địa bàn TX.Dĩ An.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên