Trận đấu Becamex Bình Dương - SCG Muangthong United: Sẽ mãn nhãn với trận cầu đỉnh cao Việt - Thái?

Cập nhật: 23-01-2016 | 08:32:30

Vào lúc 18 giờ 30 phút tối nay (23-1), trên sân vận động Thống Nhất TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trận so tài giữa Becamex Bình Dương (B.BD) và đội bóng hùng mạnh của Thái Lan là SCG Muangthong United (SMU) trong khuôn khổ Tour Asean 2016 do đội bạn tổ chức.

Hôm qua (22-1), đội B.BD đã di chuyển xuống TP.Hồ Chí Minh để chuẩn bị trận tiếp đội bóng giữ kỷ lục 3 chức vô địch liên tiếp của bóng đá Thái và là đương kim á quân của Thai Primier League 2015. Chuẩn bị cho trận đấu này, B.BD đã dành hơn nửa tháng để tập huấn tại miền Trung, thực hiện 6 trận thi đấu tập huấn với nhiều đối thủ có trình độ khác nhau. Kết quả các trận đấu giao hữu, B.BD có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên, điều này không quan trọng bằng việc đội ĐKVĐ Việt Nam sẽ thể hiện lối chơi như thế nào, có mang lại cảm giác an tâm cho người hâm mộ trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Việt Nam 2015 cùng Hà Nội T&T tại Thanh Hóa vào ngày 30-1 tới và nhất là chiến dịch bảo vệ các danh hiệu mùa bóng 2016. Gần như tất cả sẽ được phơi bày qua trận đấu vào tối nay cùng cựu vô địch Thai Primier League, từng sở hữu danh thủ Robie Flower trong đội hình.

 B.BD sẽ có trận đấu thành công trước đại diện của Thái Lan

Về phía SMU, đội bóng Thái đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh và tập làm quen với mặt sân Thống Nhất. Trong chuyến du đấu tại sân Thống Nhất TP.Hồ Chí Minh, SMU mang theo gần như đầy đủ các hảo thủ tốt nhất của mình. Trong số này phải kể đến các ngôi sao nổi tiếng, như: Tiền đạo Terasil Dangda (tuyển thủ quốc gia Thái Lan, cầu thủ Thái đầu tiên sang chơi bóng tại La Liga của Tây Ban Nha cho CLB Almeria), Sarach Yooyen (tiền vệ đóng góp công lớn vào danh hiệu Vô địch AFF Suzuki Cup 2014 cùng tuyển Thái Lan và HCV SEA Games 2015 của U23 Thái), thủ môn Kawin Thamsatchanan (đội trưởng Thái Lan tại Asiad Game 2014), tiền vệ Thitipan Puangchan (2HCV SEA Games, đang là trụ cột của Thái tại vòng loại World Cup 2018), tiền vệ đội trưởng D.Thonglao (cựu thành viên HAGL, từng chơi bóng tại giải VĐQG Đức cho Kaiserlautern).

Trong cuộc họp kỹ thuật được tổ chức vào hôm qua (22- 1), đại diện của SMU khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng, vì đây là cơ hội để cho đội á quân có được cơ hội cọ xát quý báu cùng nhà vô địch Việt Nam vốn có rất nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh giỏi trong đội hình. Trong trận đấu ra quân Asean Tour 2016, làm khách tại Phnom Penh của đội chủ nhà Các ngôi sao Campuchia, SMU đã để thua và đội bóng Thái tin rằng điều đó sẽ không lặp lại, bởi những trận đấu với các đội bóng Việt Nam luôn khiến cho các cầu thủ Thái Lan phấn khích và thể hiện tốt đẳng cấp của mình.

Đại diện cho đội B.BD, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức đánh giá SMU là đối thủ có lực lượng mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia, các ngoại binh cũng có trình độ rất tốt nên đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả hai. B.BD sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng nhằm phục vụ người hâm mộ. Người hâm mộ sẽ được miễn phí vào xem trận đấu và hy vọng sẽ mãn nhãn với trận cầu đỉnh cao từ đại diện của 2 nền bóng đá Việt - Thái!

 CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Becamex

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên