Trần Đoàn Anh Thư, SV năm 4, Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Thủ Dầu Một: Danh hiệu “SV 5 tốt” là một động lực

Cập nhật: 07-03-2015 | 08:44:20

Trần Đoàn Anh Thư (ảnh) hiện là Phó Chủ nhiệm Đội Xung kích của trường. Được giao vai trò Phó Chủ nhiệm Đội xung kích trường từ cuối năm nhất, Thư cùng các thành viên trong đội làm được nhiều việc ý nghĩa, giúp ích cho mọi người như: Tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, tiếp sức mùa thi, hè tình nguyện, tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật của em”… cho toàn đội học dân vũ, nút dây, kỹ năng… Thư chia sẻ: “Từ khi bước chân vào đại học, danh hiệu “SV 5 tốt” là động lực để tôi cố gắng hoàn thiện bản thân mình, phấn đấu thật nhiều trên mọi phương diện. Đầu tiên, xác định thật rõ 5 tiêu chuẩn cần là gì, tiếp đó đề ra những mục tiêu để đạt được 5 tiêu chuẩn đó. Ngoài thời gian dành cho công tác tình nguyện, tôi đã phấn đấu để học thật tốt. Khi lên lớp, tôi tập trung nghe giảng để hiểu và nhớ bài luôn. Riêng buổi tối, tôi dành thời gian để trau dồi thêm môn Anh văn…”.

Với những nỗ lực của bản thân, trong 4 năm học qua, Thư đạt được nhiều thành tích, được các cấp khen thưởng như: Được Trung ương Đoàn khen tặng đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Tỉnh đoàn tặng bằng khen đạt thành tích đoàn viên tiêu biểu xuất sắc “Lớp đoàn viên Lý Tự Trọng” năm 2014, giấy khen Tỉnh đoàn đạt thành tích xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2012- 2013, giấy khen Đoàn trường đạt danh hiệu cán bộ Đoàn xuất sắc 2013-2014…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên