Trần Hữu Đông Triều gia nhập Becamex Bình Dương

Cập nhật: 06-11-2018 | 16:20:28

 
Trần Hữu Đông Triều (phải) và nghi thức ký hợp đồng cùng lãnh đạo Câu lạc bộ Becamex Bình Dương

(BDO) Chiều 6-11, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương, ông Hồ Hồ Thạch, cho biết CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã chính thức ký hợp đồng tuyển mộ thành công cầu thủ Trần Hữu Đông Triều.

Theo đó, Trần Hữu Đông Triều được ký hợp đồng theo dạng cho mượn từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với thời hạn 2 năm. Trần Hữu Đông Triều, sinh năm 1995 (23 tuổi), cao 1m7, nặng 66kg, trưởng thành từ khóa I của Học viện Bóng đá Arsenal HAGL JMG, cùng lứa với những cầu thủ nổi tiếng như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh…. Trần Hữu Đông Triều là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình U19 Việt Nam từng giành thành tích tốt tại các giải U19 Đông Nam Á, châu Á.

Tuy nhiên, tại CLB HAGL, Đông Triều sau thời gian bị chấn thương đã không còn được trọng dụng và việc gia nhập CLB B.BD sẽ giúp tiền vệ quê Quảng Nam sẽ có nhiều điều kiện để thể hiện năng lực chơi bóng của mình. Lãnh đạo CLB B.BD cho biết, khi về đội bóng đất Thủ, Đông Triều sẽ chơi ở vị trí tiền vệ thu hồi bóng, hậu vệ cánh hoặc trung vệ khi cần thiết. Đông Triều từng là một trong bốn cầu thủ trẻ của HAGL được mời sang CLB Arsenal để tập luyện cùng đội trẻ U-18 Pháo thủ trong vòng 1 tháng (năm 2012). Đông Triều từng là thành viên của U19 Việt Nam từ năm 2013-2014 và thành viên đội U22 Việt Nam (năm 2017) và U23 Việt Nam (từ năm 2016).

Ngoài Đông Triều,  CLB B.BD cũng tuyển mộ một thành viên khác của CLB HAGL là thủ môn Phạm Văn Tiến. Đáng chú ý, CLB B.BD còn ký hợp đồng với tiền đạo từng ghi được 13 bàn cho CLB Cần Thơ ở mùa bóng 2018 là Wander Luiz Queiroz Dias (Brazil, sinh năm 1992, cao 1m80, nặng 77kg).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên