Trấn lột tài sản của người tình cũ

Cập nhật: 18-05-2015 | 09:31:38

Đcó tin tiêu xài trong nhng tháng ngày sng chung, cặp tình nhân Nguyễn Ngự (32 tui, quê Gia Lai) và Lê Thúy Danh (37 tui, quê Bến Tre, cùng trọ tại phưng Bình Hòa, TX.Thun An) đã đi vay 32 triu đồng. Lần vay tin này Lê Thúy Danh đng tên. Sau khi chia tay nhau, Danh gọi đin cho mt số “chiến hu” bàn kế hoạch bắt gianh Ngự và p tài sn vi lý do là“ đtrừ ntin vay trưc đó”.

Sau khi bàn bạc xong, Danh đã gọi đin thoại cho anh Ngự đến đim hẹn là mt quán cháo vt ngã ba Cửu Long, KP Đồng An 3, phưng Bình Hòa. Khi anh Ngự đến nơi, Danh nói: “Nếu không có tin thì hãy nói chuyn vi anh em của ti này”. Tại đây, các đi tưng đã đánh anh Ngự và ra điu kin anh phi đem xe máy đi cầm cly tin trcho Danh. Nạn nhân bđánh hi đồng, bbọn chúng áp gii đem xe máy đến dch vcầm đồ KP.Đồng An 3 cầm c. Do xe máy của anh Ngự không có giy tnên chủ tim không chu cầm. Bc xúc, bọn chúng dẫn anh Ngự ra trước cửa tim tiếp tc đánh và móc túi của anh ly 300.000 đồng.

Nhn đưc tin báo của bhại, lp tc lực lưng CA phưng Bình Hòa đã có mặt tại hin trưng đthu thp chng c, tiến hành mi các đi tưng liên quan vlàm vic. Tại trsCông an phưng Bình Hòa, Danh và đồng bọn đã thừa nhn toàn bhành vi. Hin vvic đang đưc cơ quan công an tiếp tc điu tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên