Trần Ngọc Khánh Linh: Liên đội phó hát hay, học giỏi

Cập nhật: 15-05-2015 | 10:15:36

Không chỉ học giỏi, chăm ngoan, gương mẫu trong các hoạt động phong trào do liên đội, nhà trường phát động, Trần Ngọc Khánh Linh (lớp 4C, trường TH An Sơn, TX.Thuận An) còn là một liên đội phó hát hay.

 Trần Ngọc Khánh Linh với bài hát Trống hội mừng xuân

 Trần Ngọc Khánh Linh với bài hát “Trống hội mừng xuân” tại Hội thi Tiếng hát chim họa mi TX.Thuận An năm 2015

Tuy vóc dáng gầy, nhưng Khánh Linh sở hữu chất giọng rất trong và sáng. Với bài hát “Trống hội mừng xuân”, Khánh Linh đã xuất sắc đoạt giải nhất đơn ca tại Hội thi Tiếng hát chim họa mi TX.Thuận An năm 2015. Với giải thưởng này, Khánh Linh được nhiều người mến tặng cho danh hiệu “Họa mi miệt vườn” ở xã An Sơn.

Sinh ra trong một gia đình ba mẹ đều là công nhân, nên Khánh Linh rất chăm chỉ học tập. Đến trường hỏi thăm, các thầy cô đều nhắc đến Linh như nhắc đến chú chim nhỏ học giỏi và siêng năng. Không những thế, Khánh Linh còn là một liên đội phó gương mẫu của trường. Em thường nhắc nhở các bạn đội viên chấp hành tốt các nội quy và thường hay giúp đỡ các bạn trong học tập. Ngoài ra, em còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào như: Hội trại, Hội thi nghi thức Đội và hội thi văn nghệ do trường, địa phương tổ chức.

Tuy tham gia nhiều hoạt động, nhưng Khánh Linh luôn biết sắp xếp thời gian khoa học để hoàn thành nhiệm vụ học tập ở lớp, vừa tham gia những hoạt động ở trường. Trong lớp, bạn bè đều yêu quý Linh bởi tinh thần học tập hăng say, luôn giúp đỡ các bạn cùng tiến bộ. Trong hoạt động Đội cũng như hoạt động văn hóa văn nghệ, Linh vừa hát hay, vừa là thành viên năng nổ, hết lòng vì tập thể chi đội, liên đội. Chị Trương Ngọc Thanh - mẹ của Khánh Linh, cho biết: “Khả năng ca hát của Khánh Linh sớm bộc lộ từ khi còn học mẫu giáo và biểu hiện rõ nhất khi em được kết nạp vào Đội TNTP Hồ Chí Minh ở trường TH An Sơn”.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên