Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới

Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang

Cập nhật: 06-01-2015 | 06:06:12

Tối 5-1, tại Gem Center, TPHCM, đêm gala chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VT6. Ban giám khảo chung kết gồm: Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Trương Ngọc Ánh và giám đốc sáng tạo Henry Hubert.

Trong đêm gala chung kết của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về đào tạo hoa hậu này, 12 thí sinh trải qua 3 phần thi: trang phục áo dài (NTK Công Trí), trang phục áo tắm (NTK Minh Tú) và trang phục dạ hội (NTK Hoàng Hải). Ban giám khảo đã lựa chọn ra tốp 6 thí sinh thi ứng xử.

Giành ngôi vị cao nhất cuộc thi với vương miện trị giá 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng tiền mặt, Trần Ngọc Lan Khuê cũng sẽ đại diện Việt Nam tranh ngôi Hoa hậu Thế giới 2015. Á khôi 1 thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân - sẽ tranh Hoa hậu Quốc tế 2015. Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Lệ Quyên - sẽ tranh Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.

Trong số 3 giải phụ, Huỳnh Thị Thanh Tuyền nhận giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất; Phạm Hồng Thúy Vân nhận giải Thí sinh có vóc dáng cải thiện tích cực nhất; Trần Ngọc Lan Khuê nhận giải Thí sinh tự tin tỏa sáng. Trong đêm gala chung kết, các nghệ sĩ Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trần Mạnh Tuấn, bộ đôi DJ Kim - Kat... đã mang đến những phần trình diễn sôi nổi, đầy màu sắc.

Trải qua 75 ngày sống trong lâu đài sắc đẹp, các thí sinh đã được 60 chuyên gia trong và nước huấn luyện để hoàn thiện bản thân mình, chuẩn bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một cuộc thi nhan sắc.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên