Trần Thị Hoài Phương: Nhiều kỷ niệm với “Khúc tình ca mùa xuân”

Cập nhật: 10-01-2015 | 09:04:26

Là nhân viên lễ tân vừa làm công tác y tế tại Tập đoàn Trung Nguyên (Mỹ Phước, TX.Bến Cát), Trần Thị Hoài Phương (SN 1987) được công đoàn cơ sở tạo điều kiện để bản thân cùng các đồng nghiệp tham gia phong trào văn nghệ ở công ty và địa phương.

 Trần Thị Hoài Phương với giải nhất tại Hội thi karaoke “Khúc tình ca mùa xuân” do Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát tổ chức Ảnh: T.VĂN

Đam mê ca hát từ nhỏ nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hoài Phương đã là “cây văn nghệ” tích cực với nhiều giải thưởng cao. Với Hoài Phương, công việc tuy bận rộn nhưng rất vui vì được làm việc trong môi trường thân thiện và có trách nhiệm cao. “Khi biết mình được lọt vào vòng bán kết, các đồng nghiệp đã cùng nhau tập dượt múa minh họa cho bài hát “Quê hương ba miền” của Hoài Phương để có thêm màu sắc và sinh động để biểu diễn, nhờ vậy mà Hoài Phương được bước tiếp vào vòng chung kết”, Hoài Phương kể lại những kỷ niệm khi tham gia Hội thi karaoke “Khúc tình ca mùa xuân” do Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát vừa tổ chức.

Với bài hát “Chiếc khăn tay”, Hoài Phương và nhóm múa minh họa đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại đơn ca. “Mình tham gia chỉ vì thích hát chứ không nghĩ là sẽ đoạt giải cao, nhưng để có mặt ở vòng chung kết của hội thi, mình và các đồng nghiệp đã phải tập luyện rất nhiều, tranh thủ tập dượt vào giờ nghỉ trưa hoặc sau khi hết giờ làm việc”, Hoài Phương vui mừng cho biết.

THỤC VĂN


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên