Trang bị 171 thiết bị dạy học hiện đại

Cập nhật: 22-10-2014 | 08:26:17

Thực hiện đề án dạy ngoại ngữ trong trường phổ thông, năm học này Sở Giáo dục - Đào tạo trang bị 171 bộ thiết bị dạy ngoại ngữ cho các trường tiểu học trong tỉnh gồm: bảng tương tác thông minh, laptop, máy chiếu, mỗi trường 1 - 2 bộ.

Áp dụng phương pháp dạy học hiện đại, trong năm học vừa qua ngành đã đưa bảng tương tác thông minh vào giảng dạy ở một số trường tiểu học trong tỉnh. Với tính năng vượt trội, bảng tương tác thông minh không chỉ phục vụ dạy ngoại ngữ mà còn giảng dạy ở nhiều môn học khác. Bảng tương tác đã hỗ trợ giáo viên rất nhiều trong hoạt động giảng dạy, mang lại nhiều lợi ích như: tiết kiệm thời gian, chuyển tải được nhiều điều cần thể hiện hơn, bài học trở nên sinh động, hấp dẫn, trực quan hơn với học sinh. Qua đó đã tạo được hứng khởi cho học sinh, chất lượng giáo dục cũng từ đó được nâng cao.

 

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X