Trang bị kiến thức pháp luật cho nhân viên môi giới, lành mạnh hóa thị trường bất động sản

Cập nhật: 10-06-2019 | 05:59:08

 Đó là mục tiêu hướng đến của khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà chung cư và những quy định của pháp luật về kinh doanh nhà ở, bất động sản (BĐS) do Hiệp hội BĐS tỉnh Bình Dương và trường Cao đẳng Xây dựng TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức (khai giảng sáng 8-6). Khóa học thu hút trên 60 học viên là cán bộ quản lý chung cư, tòa nhà và nhân viên môi giới BĐS trên địa bàn tỉnh.

Tham gia khóa học, các học viên được nghe giới thiệu những điểm nổi bật của Luật Dân sự, Luật Đất đai, Luật Nhà ở năm 2014, Luật Kinh doanh BĐS cùng các văn bản dưới luật. Học viên trực tiếp nêu câu hỏi về những khó khăn, vướng mắc thực tế trong hoạt động quản lý, kinh doanh, môi giới BĐS và được giải đáp, hướng dẫn né tránh, tháo gỡ, góp phần nâng cao hiệu quả môi giới, kinh doanh, tư vấn khách hàng, phòng tránh có hiệu quả các tranh chấp phát sinh, góp phần lành mạnh hóa thị trường BĐS trong tỉnh.

Ngoài ra, học viên còn được trang bị kiến thức pháp luật về quản lý, sử dụng nhà cao tầng; nghiệp vụ quản lý việc sử dụng nhà cao tầng; quản lý rủi ro, quản lý an ninh, giải quyết xung đột và ứng phó thiên tai; kiến thức về đàm phán và hợp đồng giao dịch; kiến thức quản lý tài chính cho dự án; xây dựng quy trình tổ chức quản lý vận hành và kiến thức dịch vụ khách hàng. ..

Lớp học diễn ra trong 5 tuần. Kết thúc khóa học, các học viên thi lý thuyết, thực hành, nếu đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận theo quy định pháp luật.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên