Ngành giáo dục - đào tạo:

Trang bị thiết bị dạy học thông minh

Cập nhật: 04-01-2017 | 10:34:33

Để phục vụ hoạt động dạy và học, hàng năm ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) đều đầu tư mua sắm, bổ sung thay thế thiết bị dạy học cho các trường học trong tỉnh. Đặc biệt, thực hiện đổi mới giáo dục, Sở GD-ĐT đã triển khai thực hiện 3 dự án đầu tư thiết bị dạy học thông minh, tiên tiến cho 16 trường phổ thông trong tỉnh. Các thiết bị đã và đang được các trường triển khai sử dụng.

Được sự quan tâm của tỉnh, ngành GD-ĐT đã được đầu tư trang thiết bị dạy học, đặc biệt là thiết bị dạy học hiện đại phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục hiện nay của các nước trong khu vực và trên thế giới. Được trang bị thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên đã chịu khó học hỏi, thực hành các thiết bị thường xuyên để nâng cao hiệu quả sử dụng, đồng thời tạo được hứng thú cho học sinh trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.

A.SÁNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X