Trang thông tin dịch vụ công của tỉnh: Cập nhật trên 550 thủ tục hành chính

Cập nhật: 10-10-2016 | 10:00:10

Trong tháng 9-2016, trang thông tin dịch vụ công của tỉnh đã có thêm 2 sở, ban ngành thực hiện cập nhật thủ tục hành chính (TTHC) trên trang thông tin dịch vụ công của tỉnh, gồm: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cập nhật mới 6 TTHC và điều chỉnh 6 TTHC cấp tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật mới 44 TTHC cấp tỉnh.

Như vậy, từ đầu năm 2016 đến nay đã có 11 sở, ban, ngành tiến hành cập nhật quy trình TTHC trên trang thông tin dịch vụ công của tỉnh với tổng số 554 TTHC; trong đó có 512 TTHC được cập nhật mới, điều chỉnh 42 TTHC; bãi bỏ 20 TTHC. Bên cạnh việc cập nhật TTHC cấp tỉnh, các sở, ban, ngành còn thực hiện cập nhật TTHC cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh theo quyết định công bố bộ TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh thuộc phạm vi quản lý của các sở, ban, ngành.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên