Trang tin điện tử tỉnh đã cơ bản hoàn thành

Cập nhật: 27-01-2015 | 18:19:56

(BDO) Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo xây dựng Cổng thông tin điện tử tỉnh về “Xây dựng giao diện mới của Trang tin điện tử Bình Dương”, đến nay giao diện mới của Trang tin điện tử tỉnh cơ bản hoàn thành. Đó là nội dung cuộc họp UBND tỉnh chiều 27-1 do ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì (ảnh).

Tại đây, Sở Thông tin-Truyền thông, Sở Nội vụ đã báo cáo công tác xây dựng giao diện mới của Trang tin điện tử Bình Dương; ra mắt trung tâm hành chính công. Trang tin điện tử giao diện mới với phiên bản tiếng Việt có trang chủ, trang chính quyền, trang đầu tư phát triển, trang dịch vụ công; phiên bản tiếng Anh dịch một số tin, bài cho các mục lãnh đạo tỉnh, kinh tế-xã hội phục vụ thông tin đối ngoại của tỉnh. Cuộc họp cũng thông qua quy chế ban biên tập và xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên…; công tác chuẩn bị cho ra mắt giao diện mới, ra mắt Trung tâm hành chính công vào 10-2-2015.

Kết luận cuộc họp, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND cho biết, chuẩn bị tốt buổi ra mắt giao diện mới, các sở ngành, đơn vị liên quan cần xem xét lại thành phần tham dự; chuẩn bị nội dung cụ thể cho chương trình ra mắt các trung tâm; tuyên truyền, giới thiệu về các trung tâm, trang thông tin điện tử để nhân dân hiểu cách sử dụng.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên