Trang web của Liên đoàn bóng đá Malaysia và Việt Nam cùng sập

Cập nhật: 09-12-2014 | 08:05:03

Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, hacker có vẻ như đã tấn công và làm sập trang thông tin điện tử của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) cũng như Việt Nam (VFF).

wb-8892-1418029259.jpg

Những dòng tin nhắn tiếng Việt xuất hiện sau khi website bị tấn công và thay đổi giao diện.

Sau khi tấn công trang web của FAM, hacker để lại dòng tin nhắn bằng tiếng Việt nói về việc đội chủ nhà chơi xấu, đồng thời kêu gọi tấn công vào hệ thống internet của Malaysia.

Đến chiều ngày 8-12, website của Liên đoàn bóng đá Malaysia (địa chỉ http://fam.org.my) vẫn chưa thể hoạt động trở lại. 

wb2-6108-1418029260.jpg

Đến 16h ngày 8-12 website của Liên đoàn bóng đá Malaysia vẫn chưa hoạt động trở lại.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra trên trang thông tin chính thức của VFF. Khi truy cập vào trang vff.org.vn, chỉ xuất hiện dòng thông báo: "Tài khoản ngừng hoạt động. Hoặc do quá nhiều người truy cập, hoặc hết hạn tên miền".

a-2651-1418035190.jpg

Thông báo trên trang tin của VFF. Ảnh chụp màn hình.

Hiện chưa có cá nhân hay nhóm hacker nào nhận trách nhiệm về các vụ tấn công.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa tuyển Malaysia và Việt Nam diễn ra tại sân Shah Alam xảy ra sự cố trên khán đài. Một nhóm CĐV quá khích của đội chủ nhà đã tràn sang và tấn công các khán giả Việt Nam dẫn đến cảnh đổ máu.

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trận này, đồng nghĩa với lợi thế lớn khi trận lượt về được đá trên sân nhà Mỹ Đình.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên