Tránh cuộn dây cáp, nữ sinh tử vong vì va chạm với xe tải

Cập nhật: 07-12-2018 | 17:08:31


Hiện trường vụ xe tải kéo lê nữ sinh điều khiển xe máy

(BDO) Trong lúc điều khiển xe máy tránh cuộn dây cáp trên đường, nữ sinh lớp 7 va chạm với xe tải và bị kéo lê một đoạn trên đường. Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó!

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng Yến (12 tuổi), nữ sinh lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn TX.Tân Uyên. Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 7-12 trên đường ĐT746, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên, xe tải biển số 60M-1158 lưu thông trên đường ĐT746, theo hướng từ TX.Thuận An đi TX.Tân Uyên. Khi cách chợ Tân Phước Khánh khoảng 600m thì xe tải va chạm rồi kéo lê xe máy biển số 61E1-389.22 do Nguyễn Hoàng Yến điều khiển tránh cuộn dây cáp trên đường. Nghe tiếng tri hô của người dân, tài xế đã dừng xe để đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Tại hiện trường, xe máy nằm cạnh xe tải, hư hỏng nhẹ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên