Tranh hạng 3 giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III-2015: Khát khao bộ huy chương đồng…

Cập nhật: 09-10-2015 | 10:48:03
Vào lúc 8 giờ 30 phút 11-10, tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm TDTT tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Đối Tác Chân Thật (ĐTCT) và Võ Gia I, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III-2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc. Chiến thắng cùng bộ huy chương đồng và 15 triệu đồng tiền thưởng sẽ thuộc về ai?
 ĐTCT (trái) hay Võ Gia I sẽ đoạt hạng 3 chung cuộc của giải?

Trước trận đấu này, ĐTCT đã để thua khá đáng tiếc trước Thanh Huy ở bán kết. Anh Thạnh, đại diện đội ĐTCT cho biết: “Đến giờ chúng tôi vẫn tiếc nuối khi không thể góp mặt ở trận chung kết của giải đấu uy tín, được anh em cầu thủ của nhiều tỉnh, thành phía Nam biết đến, như giải Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương. ĐTCT sở hữu thời gian kiểm soát tốt, ghi bàn dẫn trước, đương nhiên nắm giữ cơ hội lớn hơn Thanh Huy để vào chung kết khi thời gian trận bán kết cạn dần. Tuy nhiên, chỉ với một sai sót để mất bóng vào chân đối phương và Thanh Huy đã gỡ hòa, để rồi chúng tôi thua ở loạt sút luân lưu 6m”.

Nhiều cầu thủ ĐTCT cho rằng, nhắc lại trận đấu đó để chúng tôi nhìn nhận lại mình, quyết tâm hơn trong trận tranh hạng 3 với Võ Gia I. Đây là trận đấu khó khăn cho cả 2 đội. Võ Gia I dù không mạnh bằng đội anh em là Võ Gia II, nhưng sự chênh lệch rất mong manh, gần như không đáng kể. Việc Võ Gia I phải nhường bước trước Võ Gia II ở bán kết, chẳng qua đấy là sự tính toán nhằm xác định 1 trong 2 đội sẽ đại diện Võ Gia vào chung kết để bảo vệ ngôi vô địch. Không được lựa chọn để đi tiếp vào chung kết, các cầu thủ Võ Gia I chắc chắn sẽ càng gia tăng quyết tâm tự chinh phục danh hiệu và phần thưởng cho riêng mình. Danh hiệu hạng 3 chung cuộc, bộ huy chương đồng cùng phần thưởng trị giá 15 triệu đồng của giải đấu uy tín này vẫn có sức hút lớn. Đấy cũng là cách để Võ Gia I tiếp thêm sự hưng phấn cho các đồng đội ở Võ Gia II thi đấu trận chung kết cùng Thanh Huy sẽ diễn ra ngay sau đó.

Trong trận đấu này, xét về nhiều mặt, ĐTCT sẽ có phần lợi thế chút đỉnh so với Võ Gia I. Bởi, các cầu thủ ĐTCT đa số thường thi đấu futsal nên sẽ thuận lợi hơn khi bước vào thi đấu trên mặt sân gỗ của Nhà thi đấu đa năng TDTT tỉnh Bình Dương. Trận tranh hạng 3 còn là màn so kè về chất lượng, hình thức cổ vũ giữa CĐV 2 đội ĐTCT và Võ Gia I. Đôi khi đây lại là yếu tố góp phần tạo nên sự khác biệt của trận đấu và kết quả thi đấu của đội nhà. Chiến thắng sẽ thuộc về đội nào thể hiện sự ăn ý, phối hợp nhuần nhuyễn, tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn và đồng thời ít phạm sai sót hơn.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên