Trao 100 phần quà cho hội viên người mù khó khăn

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Hội Người mù huyện Dầu Tiếng phối hợp với chùa Thiên Ân (huyện Củ Chi, TP.HCM) vừa tổ chức trao tặng 100 phần quà cho hội viên người mù là nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Mỗi phần quà gồm mì ăn liền, gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, bánh ngọt, trị giá gần 200.000 đồng. Tổng số tiền hỗ trợ đợt này là gần 20 triệu đồng do chùa Thiên Ân vận động các nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ. Ngoài ra, chùa Thiên Ân còn hỗ trợ cho Hội Người mù huyện 1,6 triệu đồng nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn giúp người mù bớt mặc cảm với cuộc sống. Anh Trần Văn Thân, Chủ tịch Hội Người mù huyện Dầu Tiếng cho biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của hội nhằm hướng về người mù có hoàn cảnh khó khăn, qua đó, mong muốn các nhà hảo tâm, các tổ chức kinh tế trong và ngoài tỉnh tiếp tục chung tay góp sức giúp đỡ người mù, giảm bớt gánh nặng của gia đình.

M.HẠNH - H.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên