HỘI BẢO TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT, TRẺ MỒ CÔI VÀ BỆNH NHÂN NGHÈO TỈNH:

Trao 110 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

Cập nhật: 13-08-2015 | 10:26:46

Hôm qua (12-8), Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tiếp nhận 110 xe lăn, xe lắc do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợvới tổng trị giá 177 triệu đồng (ảnh).

Ngay sau lễ tiếp nhận, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức trao và phân bổ số xe lăn, xe lắc trên cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và các huyện, thị, thành hội trong tỉnh để tổ chức trao tặng cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Được biết đợt này, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã tài trợ 14.500 xe lăn, xe lắc cho 57 tỉnh, thành. Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh bày tỏ, Công ty TNHH phát  triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Bình Dương là nguồn động viên rất lớn, giúp người khuyết tật có thêm niềm tin vào cuộc sống, tiếp tục vươn lên sống có ích cho bản thân, gia đình và hội.

SONG ANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên