Trao 189 suất học bổng Kocham - nâng bước ước mơ

Cập nhật: 19-08-2015 | 15:42:13

(BDO) Sáng 19-8, Sở Ngoại vụ phối hợp với Sở Giáo dục- Đào tạo tổ chức trao 189 suất “học bổng Kocham - nâng bước ước mơ” lần II cho học sinh (HS) nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Mỗi suất học bổng dành cho HS THCS là 2 triệu đồng và HS THPT là 4 triệu đồng. Tổng trị giá học bổng là 536 triệu đồng, do các doanh nghiệp thuộc Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương tài trợ.

Trong 6 năm qua, Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương và các công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ trên 2 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội như: tặng quà tết cho người nghèo, tặng học bổng cho HS nghèo hiếu học, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương. Chương trình “học bổng Kocham - nâng bước ước mơ” trước thềm năm học mới 2015-2016 đã tiếp thêm niềm tin và là động lực để các em thành công trên con đường học tập.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X